7 cách phối quần short denim bạn nên học hỏi từ các ulzzang Hàn Quốc, đảm bảo sành điệu hết nấc

 

Để mặc đẹp với kiểu quần dáng lửng chất liệu denim này, bạn có thể tham khảo ngay 7 gợi ý thú vị dưới đây.

Quần short denim dáng lửng được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt đây là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những ulzzang xứ Kim Chi. So với các mẫu quần short khác, kiểu quần này dài hơn và có phom dáng rộng rãi thoải mái, mặc lên ghi điểm thanh lịch ngay cả khi đi làm. Ngoài ra, quần short denim dáng lửng cũng có thể ứng dụng khi đi học, đi làm mà không khiến chị em trở nên hớ hênh hay sến sẩm. Để mặc đẹp với kiểu quần này, bạn có thể tham khảo ngay 7 gợi ý thú vị dưới đây.

Empty

Phối quần jeans với áo sơ mi đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Đây là cách mix&match phổ biến và được các ulzzang Hàn áp dụng nhiều nhất. Bạn cũng có thể diện outfit này đi học, đi chơi mà không khiến diện mạo của mình bị nhàm chán.

Empty

Đển vẻ ngoài trông nữ tính, điệu đà mà không quá sến thì chị em nên phối quần short denim dáng lửng với chiếc áo trễ vai trong tủ đồ. Dù khá mới mẻ nhưng chúng sẽ không khiến bạn phải thất vọng vì sự ăn ý và thoải mái.

Empty

Chiếc quần này là một trong những item ”dễ tính” vì chúng phối với item gì cũng xinh xẻo vô đối. Khi mix với áo blouse sẽ giúp bạn trông thanh lịch và nhẹ nhàng hơn, tha hồ được khen mặc đẹp.

Empty

Những ngày thời tiết mát mẻ, bạn hãy phối kiểu quần này với áo gile len mỏng và áo sơ mim nhìn rất phong cách và cá tính đấy nhé. Set đồ mang đậm vibe học đường này vừa giúp chị em trông cao ráo hơn lại có thể trẻ ra vài tuổi.

Empty

Phối với áo phông basic giúp chị em tiết kiệm thời gian cũng như ”cứu cánh” trong những lúc không có gì để mặc. Nói chung, tuy đơn giản nhưng outfit này lại cực kỳ an toàn và không kém phần trẻ trung.

Empty

Vào mùa hè, những chiếc áo 2 dây chính là item đắt hàng hơn hẳn vì chúng siêu mát mẻ và đáng yêu. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không cho 2 item này kết thân với nhau. Cách mix đồ mang cảm giác trẻ trung, gợi cảm, diện đi chơi thì đẹp hết sẩy. 

Empty

Cuối cùng là công thức mà các chị em xứ Hàn lăng xê khá nhiệt tình, đó chính là phối áo cổ vuông với quần short denim dáng lửng. Những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng và nữ tính chắc hẳn đã quá quen thuộc với cách kết hợp này. Mùa hè năm nay đừng quên học hỏi outfit này để làm mới bản thân mình bạn nhé.