4 kiểu áo blouse tôn dáng, diện lên đảm bảo được khen mặc đẹp

Dưới đây chính là 4 kiểu áo blouse thu gọn vóc dáng mà chị em rất nên ưu tiên cho tủ đồ mùa hè.

Áo blouse cũng là món thời trang được yêu thích trong mùa hè. Ưu điểm của áo blouse chính là sự nữ tính và dịu dàng. Khi chọn áo blouse, chị em cần lưu ý tới một điểm nữa, đó là khả năng tôn dáng. Nếu lựa chọn khéo léo, vóc dáng của bạn sẽ trở nên thon thả và cao ráo hơn khi diện áo blouse. Có 4 kiểu áo blouse mà các nàng có thể ưu ài trong ngày hè.

Áo blouse nhấn eo

Áo blouse nhấn eo hack dàng tuyệt đối. Chi tiết nhấn eo sẽ tạo hiệu ứng chân dài hơn, từ đó “ăn gian” chiều cao hiệu quả mà không đòi hỏi người diện phải sơ vin. Ngoài ra, áo nhấn eo còn giúp vòng 2 thêm “mi nhon”, tạo vẻ thon thả cho tổng thể vóc dáng.

Bạn có thể chọn áo blouse trắng trang nhã và dễ mix đồ. Nổi bật hơn là áo blouse nhấn eo màu pastel. Các thiết kế này sẽ đem tới sự trẻ trung, ngọt ngào cho người mặc.

Empty

Áo blouse cổ chữ V

Thiết kế áo blouse cổ chữ V sẽ giúp vóc dáng của bạn có độ thanh thoát, đâu cũng là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch, tinh tế.

Đặc biệt, áo blouse cổ chữ V mang tông màu trắng đang được các quý cô sành điệu “săn đón”. Khi có thêm các chi tiết như nơ buộc eo, đường bèo nhún…, áo blouse cổ chữ V sẽ mang tới nét yêu kiều, nổi bật. Áo blouse cổ chữ V kết hợp ăn ý với các các món đồ khác nhau cho nên các nàng có thể tha hồ biến hóa phong cách.

Empty

Áo blouse tối màu

Áo blouse không chỉ giúp vẻ ngoài thêm sang trọng mà còn tạo sự mảnh mai cho vóc dáng. Bên cạnh đó, áo blouse tối màu còn có thể tôn da sáng hơn.

Tuy nhiên, chị em hãy kết hợp áo blouse tối màu với các item màu sắc tươi sáng, chẳng hạn như quần jeans xanh, chân váy trắng hay quần short màu pastel… Áo blouse tối màu không chỉ phù hợp để diện tới công sở, mà còn tạo nên các set đồ dạo phố sành điệu.

Empty

Áo blouse cổ vuông, dáng suông

Áo blouse cổ vuông dáng suông vô cùng bắt mắt, đặc biệt các nhược điểm sẽ được “giấu nhẹm”, tổng thể trông thanh mảnh hơn. Các nàng có thể kết hợp áo blouse cổ vuông với quần âu để ghi điểm thanh lịch hoặc diện combo áo blouse cổ vuông + quần short, quần jeans cũng là gợi ý hoàn hảo. Đừng quên tô điểm các món phụ kiện như dây chuyền vàng hoặc vòng cổ ngọc trai, bạn sẽ có vẻ ngoài long lanh khi diện áo blouse cổ vuông.

Empty