Thương quá: Chỉ sau 1 ngày cầu hôn mà em bị bạn trai cư/ớ/p đi mạng sống, giờ ch/e/t rồi người nhà cũng không được yên

Sau khi bị bạn trai dã man sát hại chỉ sau 1 ngày cầu hôn, chị H. được đưa về quê nhà an táng. Gia đình đã phải đăng đàn ‘cầu xin’ CĐM ngừng lan truyền những tin đồn thất thiệt, chế giễu để cô gái được yên nghỉ. 

Người nhà của cô gái bị bạn trai sát hại sau 1 ngày cầu hôn đăng đàn 'cầu xin' CĐM

Mới đây, vụ việc cô gái bị bạn trai giết hại dã man chỉ sau 1 ngày cầu hôn ở Đà Nẵng khiến CĐM không khỏi bàng hoàng. Nghi phạm trong vụ sát hại được xác định là P.V.M (27 tuổi, trú thôn 2, Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum) và nạn nhân là chị Y.H (23 tuổi, trú tại huyện Đăk Glei, Kon Tum). Sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, thi thể chị H. đã được đưa về quê nhà an táng, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc này, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Tuy vậy, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của cặp đôi này. Một số bình luận cho hay chị H. là mẹ đơn thân, cả 2 đã có mối quan hệ tình cảm 1 thời gian, thậm chí chị H. từng bị M. đánh đập nhiều lần. Chị H. đã muốn chia tay, tuy nhiên M. đã dùng màn cầu hôn để níu kéo và được chị H. đồng ý.

Trước những tin đồn làm ảnh hưởng đến người đã khuất, mới đây 1 tài khoản được cho là người nhà của chị H. đã lên tiếng ‘cầu xin’, mong mọi người ngừng chế giễu, nói những lời không hay và chia sẻ những bài đăng liên quan đến chị H. Gia đình mong chị H. được yên nghỉ, còn nghi phạm sẽ được chừng trị bởi pháp luật.

“Gia đình em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các cô bác, anh chị, bạn bè đồng nghiệp của bé đã quan tâm và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình. Hiện tại, gia đình đã đọc rất nhiều bình luận chế giễu bé, dù gì mọi chuyện cũng đã xảy ra và không ai mong muốn điều này cả.

Gia đình em xin cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời hỏi thăm đến bé và chia buồn cùng gia đình. Đồng thời gia đình em cũng không mong muốn bé bị chế giễu, nói những lời không hay. Gia đình em xin tất cả mọi người đừng chia sẻ bài đăng của bé nữa ạ, để bé được yên nghỉ. Còn thằng đó nó sẽ bị chừng trị bởi pháp luật. Em xin chân thành cảm ơn”.

Hiện sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm của CĐM.