3 kiểu phụ nữ khiến đàn ông ghét nhất, nhìn qua đã rùng mình muốn né tránh

Muốn gây ấn tượng mạnh trong mắt người khác phái, bạn đừng trở thành mẫu phụ nữ đáng ghét này nhé!

Người phụ nữ ham tiền, chỉ thích hưởng thụ vật chất

Trên đời này, có một kiểu phụ nữ chỉ biết tiêu tiền. Họ coi tiền bạc là điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ. Họ biết cách tiêu tiền của đàn ông và việc đó dễ hơn việc tự tiêu tiền của mình.

Tiền bạc là điều kiện quyết định đến việc cô ấy có qua lại với một người đàn ông nào đó hay không. Khi đàn ông có tiền, họ sẽ ở bên người đó. Tuy nhiên, khi đàn ông hết tiền, họ sẽ nhanh chóng ngoảnh mặt, quay lưng.

dan-ong-ghet-3-34543

Có nhiều người con gái cho rằng việc con gái thích ăn ngon mặc đẹp, tiêu xài thỏa thích là nhu cầu chính đáng. Nếu người đàn ông nào không đáp ứng được yêu cầu này thì bị cho là keo kiệt, nhàm chán, không biết chiều chuộng phụ nữ.

Thực ra không phải vậy! Không phải đàn ông không yêu thương người con gái của mình hay keo kiệt mà là người đàn ông thông minh, sống chân thành sẽ không bao giờ ở bên người phụ nữ ham mê vật chất lâu dài. Dính vào những cô gái này, đàn ông dễ hao tổn, cuộc sống gia đình sẽ lúc nào chỉ xoay quanh vấn đề tiền và tiền.

Trang điểm lòe loẹt

Trang điểm nhẹ nhàng chứng tỏ rằng bạn đang rất coi trọng người khác và sở hữu gu trang điểm tinh tế. Nhưng với những người trang điểm quá lố, quá lòe loẹt thì sẽ khiến người khác khó chịu khi nhìn vào.

Chắc hẳn không chàng trai nào lại muốn đi cùng một cô gái có khuôn mặt “trát” đầy phấn. Ngoài ra, nếu trang điểm quá đậm, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi ra khỏi nhà. Phải đợi chờ cả tiếng đồng hồ thì có chàng trai nào vui vẻ được không?

Nói lời chua ngoa, cay nghiệt

Có một loại con gái tuy nhìn rất dịu dàng ân cần nhưng khi nói ra thì mọi thứ thay đổi. Họ thường nói những lời chua ngoa, cay nghiệt, thậm chí làm tổn thương người khác.

Thực ra, mục đích của phụ nữ là gì? Có thực sự họ muốn mắng một người đàn ông? Không, tất nhiên là không, họ chỉ muốn đàn ông cẩn thận và quan tâm đến mình hơn thôi.

1

Nhưng mỗi lời nói ra khỏi miệng đều trở nên rất đáng sợ, khó nghe, thậm chí đôi khi còn vô ý nói ra những từ rất xấu xí.

Một người phụ nữ như vậy khiến người đàn ông rất ghê tởm, muốn tránh xa bởi chẳng ai có thể chịu nổi một người phụ nữ có những lời nói khiến trái tim người nghe “rỉ máu” như vậy cả.