Mới cưới được 1 năm, Phương Oanh thừa nhận khổ, thường xuyên ‘rửa mặt bằng nước mắt’ vì cặp song s/inh với Shark Bình

Ai cũng nghĩ rằng, những người nổi tiếng, giàu có như Phương Oanh vợ Shark Bình thì có có lẽ việc nuôi con sẽ nhàn tênh, lúc nào cũng sung sướng chẳng phải nghĩ ngợi gì. Nhưng thực tế ai làm mẹ cũng trải qua những cung bậc cảm xúc như nhau, cũng có lúc chăm con đến ‘hết pin’ sập nguồn nhưng ẩn sâu trong đó vẫn là tình yêu thương và hạnh phúc vô bờ.

Cụ thể là mới đây, Phương Oanh đăng tải đoạn vlog ghi lại hoạt động đưa cặp song sinh Jimmy – Jenny đi chụp bộ ảnh đầu tiên trong đời và kèm theo dòng trạng thái: “Nghề làm mẹ”. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và cũng đã được báo chí đăng tải rồi. Mình chia sẻ lại chi tiết bên dưới cho mọi người cùng biết nhé!

hình ảnh

Người đẹp nhiều lần rơi nước mắt vì 2 con

Theo đoạn video đăng tải, trong quá trình cùng con chụp bộ ảnh, người đẹp Phương Oanh bỗng rơi nước mắt vì quá xúc động. Vừa chấm nước mắt, Phương Oanh vừa tâm sự: “Khổ, sinh xong sự nhạy cảm cứ phải gọi là gấp mấy lần ấy. Không biết có ai giống em không ạ? Nhìn con lớn lên từng ngày, nên mỗi khi cứ được chứng kiến lần đầu nào của con thì Oanh lại khóc và có cảm xúc mạnh mẽ vô cùng“.


hình ảnh

Bất cứ người mẹ nào cũng có những lúc kiệt sức trong quá trình chăm sóc con nhỏ

Bà xã Shark Bình thừa nhận sẽ có lúc cảm thấy “hết pin”, mệt mỏi giống như bao “mẹ bỉm” có con nhỏ khác. Người đẹp nói: “Nhưng sau tất cả, vẫn cứ là u mê 2 em lắm luôn, vì trộm vía 2 em cũng ăn ngoan, ngủ ngoan và cũng rất hợp tác hỗ trợ mẹ nữa. Giờ đi đâu Oanh cũng chỉ muốn nhanh nhanh, chóng chóng để về, phần lớn là vì nhớ con, và muốn được tự tay chăm sóc, dành những điều tốt đẹp nhất cho con“.

hình ảnh

 Phương Oanh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên các con, đôi khi là khoảnh khắc mặc đồ ở nhà ôm hai bé. Jimmy và Jenny đặc biệt thích màu vàng và xanh nên Phương Oanh cũng chọn luôn quần áo màu vàng để chiều con. 

hình ảnh

Mới đây, Phương Oanh vừa chia sẻ khoảnh khắc dễ thương của con gái Jimmy đang cười toe toét và chu môi làm duyên, kèm dòng chú thích: “Chúc mừng ngày của chúng ta ạ. Chơm chơm đồ”.

Chia sẻ của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả. Nhiều người để lại bình luận tấm tắc khen ngợi nét đáng yêu, lanh lợi của “cục vàng” nhà Phương Oanh – Shark Bình, kèm theo đó là gửi lời chúc đến hai mẹ con trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đáng chú ý, Shark Bình đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của vợ là sticker trái tim kèm lời nhắn “Chùn chụt” đầy tình cảm. Màn tương tác của hai vợ chồng càng khiến nhiều người “quắn quéo”, dành lời xuýt xoa trước hôn nhân viên mãn của Shark Bình và Phương Oanh.

hình ảnh

Cặp song sinh nhà Phương Oanh – Shark Bình vừa tròn 5 tháng tuổi và luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi biểu cảm đáng yêu mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ. 

hình ảnh

Ngày tròn 35 tuổi, Phương Oanh viết: “Sinh nhật năm ngoái là ngày mẹ nhận được xét nghiệm thông báo thành công đậu song thai. Sinh nhật năm nay đã được ôm hai cục yêu trong lòng. Và cũng từ đây mẹ không còn thích quà sinh nhật nữa vì các con chính là món quà tuyệt vời nhất đời của mẹ”. 

hình ảnhhình ảnh

 Phương Oanh với những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. Kể từ khi làm mẹ, nữ diễn viên “Hương vị tình thân” được nhận xét ngày càng đằm thắm và quyến rũ. 

hình ảnhhình ảnh

Jimmy và Jenny tên thật là Nhật Khang và Nhật Hạ. Cặp song sinh có nết ăn, nết ngủ rất ngoan. Jimmy thích thể hiện, hóng chuyện, nhỏ hơn nhưng lại cao hơn Jenny. 

Từ khi có thêm 2 con, tình cảm của vợ chồng nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê càng thêm gắn kết, hạnh phúc. Gần đây, Phương Oanh cho biết mỗi ngày của cô gần như là kín mít với nhiều hoạt động, từ chăm con đến quay trở lại công việc, tham gia sự kiện… 

Tuy nhiên, dù bận rộn cỡ nào, mỗi ngày Phương Oanh đều dành ra thời gian buổi tối để nấu ăn cho chồng hoặc thỉnh thoảng sẽ ra ngoài ăn, đi xem phim suất khuya cùng Shark Bình. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ cô dành sự yêu thích, hứng thú với công việc bếp núc nên chuyện nấu ăn cho chồng là điều khiến cô hạnh phúc, vui vẻ.

hình ảnh

Tháng 5/2024, Phương Oanh sinh đôi 1 trai, 1 gái. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên thân mật cho hai em bé là Jimmy và Jenny. Vì có bố mẹ đều là người nổi tiếng nên cặp song sinh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người từ khi mới chào đời. Phương Oanh cũng khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của các con trên mạng xã hội nên không ít lần netizen được xem những khoảnh khắc đáng yêu, lém lỉnh và loạt biểu cảm hài hước của Jimmy – Jenny.

Phương Oanh nhận xét, hai nhóc tỳ mỗi bé một nét nhưng đều giống hệt bố. Jimmy giống shark Bình hồi đi học, còn Jenny giống ở hiện tại nên trông ngộ nghĩnh và hài hước. Mẹ bỉm còn bày tỏ nguyện vọng rằng, hy vọng con gái lớn lên sẽ giống mình một chút.

Dù đã có cặp song sinh “đủ nếp, đủ tẻ”, Phương Oanh tiết lộ ông xã Shark Bình muốn sinh thêm 2 con. Nữ diễn viên tiết lộ cô chi khoảng 400 triệu đồng để sàng lọc và trữ 20 phôi. Phương Oanh khẳng định thích nhà có đông con, nếu hành trình làm mẹ lần này diễn ra suôn sẻ, cô sẵn sàng sinh thêm con với ông xã.